Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Rolls-Royce sẽ tạo chuẩn mực mới trên thị trường SUV

Rolls-Royce vẫn chưa xác nhận kế hoạch sản xuất một mẫu xe thể thao việt dã (SUV) hạng sang, nhưng tự tin tuyên bố rằng nếu có thì mẫu SUV của hãng sẽ định nghĩa lại phân khúc này.
Trao đổi với chuyên trang Top Gear trong lễ ra mắt mẫu Rolls-Royce Ghost Series II mới, đại diện hãng xe siêu sang Anh quốc - ông Andrew Boyle cho biết hãng vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức nào.
Rolls-Royce sẽ tạo chuẩn mực mới trên thị trường SUV?

Ông nói: “Chúng tôi đang cân nhắc việc sản xuất một mẫu SUV, đội ngũ thiết kế của hãng đang lên ý tưởng. Chiếc xe phải thể hiện đúng chất Rolls-Royce”.

“Thành thật mà nói, nó sẽ không hẳn là SUV như tên gọi, vì xe Rolls-Royce thì chắc chắn không phải là xe đa dụng. Chúng tôi vẫn đang xem nên làm thế nào cho đúng. Có ý kiến cho rằng chúng tôi không thể sản xuất SUV, nhưng ai biết được đấy, Rolls-Royce vẫn có khả năng tạo ra những khái niệm mới, vì thế, có thể chúng tôi sẽ tạo ra chuẩn mực mới cho phân khúc SUV. Chúng tôi có thể sẽ cho ra đời một mẫu xe mà mọi người không gọi là SUV", ông Boyle chia sẻ.

Trong khi xe Bentley SUV sắp ra mắt hứa hẹn sẽ là mẫu SUV đắt nhất từ trước tới nay trên thị trường. Xe có vận tốc tối đa lên đến 320 km/h, và ông Boyle khẳng định rằng Rolls-Royce không quan tâm tới việc sản xuất một mẫu xe như vậy.


Phạm Trung Đức
Theo GTSpirit




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét