Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Kon Tum: Kiểm lâm gây tai nạn kéo lê bé 5 tuổi trên đường

Ngày 24.12, ông Trần Công Quang - công an xã Đắk La, (huyện Đắk Hà) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc một cán bộ kiểm lâm chạy xe máy tông vào một bé trai 5 tuổi và kéo lê cháu bé này trên đoạn đường hàng trăm mét.

Kiểm lâm gây tai nạn kéo lê bé 5 tuổi trên đường
Chị Phùng Thị Tuyết Mai chỉ đoạn đường cháu Hưng bị kéo lê hơn 400m

Tiếp xúc với Lao Động, chị Phùng Thị Tuyết Mai (25 tuổi) - mẹ cháu Nguyễn Phùng Hưng (5 tuổi), trú tại tổ 1B, xã Đắk La, (huyện Đắk Hà) - cho biết, tối ngày 20.12, hai mẹ con đang đi trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Đắk La thì bị một người có tên Hải chạy xe máy cùng chiều tông vào và kéo lê cháu Hưng đến tận nghĩa trang Kon Tum với đoạn đường dài hơn 400 mét thì mới dừng lại gỡ cháu Hưng mắc từ trong xe ra.

Vụ tai nạn khiến cháu Hưng bị tróc hết da đầu, gãy tay trái, giập phổi cùng nhiều vết trầy xước trên người. Để cứu tính mạng Hưng, gia đình phải chuyển cháu xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) cấp cứu.

Chị Mai cho biết, khi thấy con bị chiếc xe máy kéo lê trên đường, chị la hét, hô hoán nhờ người đuổi theo đến đoạn đường hơn 400 mét thì ông Hải mới gỡ cháu Hưng ra.

Có mặt tại hiện trường, nhân viên quản lý nghĩa trang Kon Tum đã kịp bắt giữ ông Hải và thông báo cho Công an xã Đăk La đến tận nơi xảy ra tai nạn làm rõ vụ việc.

Theo ông Trần Công Quang - ông Hải hiện là cán bộ kiểm lâm của huyện Đắk Hà.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét