Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Thần tượng xứ Hàn gặp tai nạn vì fan cuồng

Thành viên Big Bang Seungri gặp tai nạn ôtô vì bị fan cuồng đuổi theo nhưng rất may không có thương tích gì xảy ra.
Mới đây, các trang báo Hàn quốc đều đưa tin, thành viên Seungri đã gặp tai nạn ôtô ở Thượng Hải vì bị sasaeng fan đuổi theo. Được biết, sự cố trên xảy ra vào lúc nửa đêm sau khi Seungri rời khỏi nơi tổ chức sự kiện. Chiếc xe mà Seungri đi được hộ tống bằng một chiếc xe của nhân viên theo sau, và một fan hâm mộ của Seungri cũng lái xe theo sau đó. Có lẽ vì quá khích mà xe của fan đó đã húc vào xe của đoàn nhân viên đi trước, khiến xe đụng vào xe chở Seungri.

Thần tượng xứ Hàn gặp tai nạn vì fan cuồng

Phía đại diện của YG có tiết lộ rằng: “Rất may là không có thương tích gì nghiêm trọng xảy ra và đây có lẽ là một tai nạn nhẹ. Sau khi xảy ra sự việc trên, phía cảnh sát Trung Quốc đã liên lạc với chúng tôi và yêu cầu mức độ hình phạt cho người gây ra tai nạn trên. Chúng tôi đã cố gắng và nhờ phía cảnh sát giảm nhẹ cho fan cuồng trên vì sự hâm mộ quá khích”.

Ngoài ra, người hâm mộ FT Island chắc chắn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn vì phía công ty đại diện FNC thông báo rằng tình trạng của Hong Ki đang hồi phục khá nhanh.

Thần tượng xứ Hàn gặp tai nạn vì fan cuồng

Cách đây vài ngày, công ty quản lý của FT Island dã thông báo với giới truyền thông rằng Lee Hong Ki đã bị tai nạn trên đường về nhà sau khi dùng bữa tối cùng êkip đoàn làm phim Hundered Years Bride. Vì tuyết tan khiến đường băng bị trơn, Lee Hong Ki đã bị té và bị trật khớp vai, thương ở vùng mặt. Các bác sĩ đã chuẩn đoán anh phải nghỉ ngơi trong 6 tuần để vết thương bình phục. Tất cả các hoạt động của nhóm cũng như hoạt động cá nhân đều bị trì hoãn, concert của đại gia đình FNC dự kiến diễn ra vào ngày 28, 29 tới cũng sẽ lùi lại tới năm sau.

Thu Hiền




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét