Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Chạy ẩu, “xế hộp” tông chết người, lao lên vỉa hè “hạ gục” biển chỉ dẫn

Vào khoảng 20h30 ngày 28.11, tại ngã tư đường Lê Công Thanh giao nhau với đường Trần Hưng Đạo thuộc phường Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý, Hà Nam đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong tại chỗ.


Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho hay, vào khoảng thời gian trên, xe ôtô Camry 3.5 mang BKS 29A - 215.07, chạy theo hướng đường Lê Công Thanh ra quốc lộ 21A với tốc độ cao. Khi đi đến ngã tư đường Lê Công Thanh giao nhau với đường Trần Hưng Đạo, xe ôtô do không làm chủ được tốc độ đã đâm thẳng vào chiếc xe máy mang BKS  90B1 - 122.02.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe máy bị văng xa khoảng 10m. Sau đó, chiếc xe ôtô vẫn tiếp tục lao lên vỉa hè và chỉ chịu dừng lại khi “hạ gục” biển chỉ dẫn rồi lao thẳng vào một cây bên đường.
Chạy ẩu, “xế hộp” tông chết người, lao lên vỉa hè “hạ gục” biển chỉ dẫn, thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop

Do không kịp phản ứng nên người điều khiển xe máy tử vong ngay tại chỗ. Tài xế xe ôtô bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu. Danh tính người điều khiển xe máy sau đó được xác định là Hoàng Thị Bích - sinh năm 1989, trú tại xã Liêm Tuyền, thành phố Phủ Lý. Được biết, gia đình chị Bích có hoàn cảnh khó khăn, bố mới mất, nhà có 2 anh em, anh trai bị ung thư nặng.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng CSGT thành phố Phủ Lý đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét