Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Tai nạn nghiêm trọng trong hầm mỏ: 3 người chết, 4 người bị thương

Trong lúc chở một kíp công nhân gồm 7 người đi làm ca thì bất ngờ toa xe văng ra khỏi đường sắt khiến 3 người tử vong và 4 người bị thương nặng.
Tai nạn nghiêm trọng trong hầm mỏ: 3 người chết, 4 người bị thương, thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop
Ảnh minh họa

Khoảng 8h30 ngày 24/11, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại giếng nghiêng phụ Cánh Gà, thuộc khu vực khai thác than của Công ty Cổ phần than Vàng Danh, phường Vàng Danh, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).
Hai nạn nhân bị tử vong tại chỗ được xác định là anh Trần Văn Thành (SN 1970, công nhân cơ điện bậc 5/7, trú tại Hoàng Quế, Đông Triều, Quảng Ninh và anh Lê Duy Diệu (SN 1975, công nhân cơ điện bậc 4/7, trú tại Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh). Năm người còn lại bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí. 

Anh Hoàng Văn Trường (SN 1980) đã tử vong tại bệnh viện do chấn thương quá nặng, một người khác đang trong tình trạng nguy kịch do dập phổi, 3 người còn lại bị đa chấn thương, gãy xương đùi, xương tay.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc chở công nhân đi từ mặt bằng +130 xuống làm việc tại mức -50 bằng tời JK-2.0 kết hợp toa xe chở người mã hiệu XRB-15-9/6 gồm 5 toa, khi đi đến vị trí IIK265 - 270, toa xe chở người văng ra khỏi đường sắt tại giếng nghiêng phụ đã dẫn đến tai nạn nghiêm trọng trên.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét