Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Tàu hàng đâm nhau, 19 thủy thủ bị rơi xuống biển

Vào khoảng 23h30 ngày 7/11, tại khu vực phao số 2, cách Vũng Tàu 2,2 hải lý đã xảy ra vụ tai nạn giữa hai tàu hàng nước ngoài.

Tàu hàng đâm nhau, 19 thủy thủ bị rơi xuống biển, thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop

Hiện trường vụ tai nạn


Vào thời điểm trên, tàu hàng Eleni (quốc tịch Majuro) đi từ cảng Phú Mỹ ( huyện Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu) ra biển, khi đến khu vực phao số 2 thì đâm vào tàu chở container Heung A Dragon ( Quốc tịch Hàn Quốc) đi từ Hồng Kong đến TP. HCM.
Vụ tai nạn đã khiến tàu Heung- A Dragon bị đâm thủng, nghiêng sang trái 45 độ, 15 container trên thuyền bị rơi xuống biến. Đặc biệt 19 thủy thủ đã bị rơi xuống biển.
Ngay sau đó, thuyền trưởng của hai tàu đã thả các phao cứu sinh xuống để cứu các thủy thủ. Bộ đội Biên Phòng tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn đã nhanh chóng điều các phương tiện đang neo đậu tại cầu cảng cánh ngầm TP Vũng Tàu ra hiện trường để trợ giúp hai tàu bị tai nạn.

Tàu hàng đâm nhau, 19 thủy thủ bị rơi xuống biển, thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop

Thuyền Heung A Drogon bị nghiêng 45 độ


Hiện các thuyền viên đã được đưa vào bờ an toàn, các container bị rớt xuống biển, đang được lực lượng chức năng cùng ngư dân trục vớt. Tàu Heung A Drogon vẫn đang bị nghiêng và mắc cạn, các container trên tàu tiếp tục rơi xuống biển.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét