Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Vượt xe tải, 2 bác cháu bị cán tử vong tại chỗ

Đang chở bác ra ga mua vé tàu ở Thanh Hóa, trong lúc vượt lên một chiếc xe tải, do không vững tay lái, nam sinh viên ĐH Xây dựng đã để chiếc xe máy ngã xuống đường và bị chiếc xe tải cán qua, khiến 2 người tử vong ngay tại chỗ.
Vượt xe tải, 2 bác cháu bị cán tử vong tại chỗ, thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào lúc 14 giờ 30 ngày 20-11, trên quốc lộ 45 đoạn qua đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết vào thời gian trên một nam thanh niên chở theo người đàn ông đứng tuổi trên chiếc xe máy đi theo hướng huyện Đông Sơn - TP Thanh Hóa. 

Cùng lúc này, cũng có một chiếc xe tải chở đất cũng đang lưu thông cùng chiều. Khi xe chạy đến đoạn qua cầu Voi trên địa bàn phường Quảng Thắng, nam thanh niên điều khiển xe máy vượt lên trên chiếc xe tải. 

Vượt xe tải, 2 bác cháu bị cán tử vong tại chỗ, thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop
Xe cứu thương đang đưa thi thể 2 nạn nhân xấu số về quê an táng

Tuy nhiên, vừa vượt qua được chiếc xe tải thì chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển đã mất lái ngã xuống đường. Đúng lúc đó, chiếc xe tải lao đến đã không kịp xử lý đã cán qua người khiến 2 nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Được biết, 2 nạn nhân tử vong chưa rõ danh tính quê ở xã Đông Nam, huyện Đông Sơn. Nam thanh niên đang là SV Đại học Xây dựng, người bác giờ đang sống ở Hà Nội. Theo thông tin ban đầu, người cháu đang chở bác ra ga để mua vé tàu về Hà Nội thì gặp nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin - ảnh: Tuấn Minh





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét