Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Không có người Việt trong tai nạn máy bay Nga

Trong danh sách các nạn nhân vụ tai nạn máy bay thảm khốc ở Kazan, miền trung nước Nga hôm 17/11, không có danh tính của người Việt.

Không có người Việt trong tai nạn máy bay Nga, thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop
Một người phụ nữ đọc danh sách các hành khách trên chuyến bay gặp nạn

Theo phóng viên TTXVN, trong số những người thiệt mạng trong tai nạn máy bay ở Kazan có con trai của Tổng thống Cộng hòa Tatarstan, Irek Minnikhanov, và ông Alexander Antonov, người đứng đầu Cơ quan an ninh Quốc gia (FSB) Cộng hòa Tatarstan. Phó Thủ tướng nước cộng hòa, Yuri Kamaltynov, xác nhận điều này với các phóng viên tại sân bay Kazan.

Hiện các điều tra viên Nga đã bắt đầu kiểm tra hiện trường vụ tai nạn máy bay Boeing -737 ở sân bay quốc tế Kazan. Các nguồn thạo tin cho biết, nhóm điều tra viên đang xem xét hai kịch bản chính, đó là trục trặc kỹ thuật và khả năng sai sót của phi công.

Không có người Việt trong tai nạn máy bay Nga, thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop

Các điều tra viên cũng thu thập tài liệu, lấy mẫu nhiên liệu và dầu nhớt được bơm cho máy bay cũng như kiểm tra quá trình bảo dưỡng máy bay. Theo một nguồn tin tại Cơ quan quản lý vận tải hàng không LB Nga – Rosaviatsiya, thời tiết vào thời điểm xảy ra tại nạn máy bay ở Kazan là bình thường vào thời gian này trong năm.

Chiếc máy bay chở khách Boeing 737 thuộc hãng hàng không Tatarstan bay từ sân bay Domodedovo (Moscow) đến Kazan, chuyến 363, gặp nạn chiều qua ngay khi đáp xuống sân bay quốc tế Kazan. Toàn bộ 50 người (44 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn), đều thiệt mạng.

Theo TTXVN




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét