Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

4 ô tô tông nhau, phụ xe chết thảm trong cabin

Sau cú va chạm kinh hoàng, chiếc xe tải nhẹ biến dạng hoàn toàn phần đầu, tài xế và phụ xe kẹt cứng trong cabin, một người đã tử vong tại chỗ vì thương tích quá nặng.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 xe tô tô
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 xe tô tô

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 25/11 trên quốc lộ 51, đoạn qua công ty Bò Sữa Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
Nhiều nhân chứng cho biết, khi đoàn xe đang lưu thông trên quốc lộ 51 hướng về Vũng Tàu thì bất ngờ một xe tải rẽ gấp vào lề đường. Sự cố bất ngờ nên liên tiếp 3 chiếc xe chạy phía sau gồm 2 xe container, 1 xe tải nhẹ đã tông liên tiếp vào nhau tạo nên vụ tai nạn liên hoàn.
Chiếc xe tải biến dạng phần đầu, phụ xe chết tại chỗ sau cú va chạm kinh hoàng
Chiếc xe tải biến dạng phần đầu, phụ xe chết tại chỗ sau cú va chạm kinh hoàng
Chiếc xe tải nhẹ bị kẹp giữa, bẹp rúm đầu, tài xế và phụ xe kẹt cứng trong cabin. Trong đó phụ xe Nguyễn Huy Dương (33 tuổi) chết ngay tại chỗ, người còn lại được người dân kéo ra ngoài đưa đi cấp cứu.
Vụ tai nạn khiến các phương tiện hư hỏng, nằm dàn hàng ngang trên quốc lộ 51 khiến giao thông qua khu vực này ùn tắc kéo dài.
Các phương tiện hư hỏng
Các phương tiện hư hỏng

Lực lượng CSGT huyện Long Thành đã có mặt, xe cứu hộ được điều đến giải toả hiện trường. Hơn 2 giờ sau, các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn được đưa vào lề đường.
Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Trung Kiên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét