Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Lốp xe "xanh” thân thiện môi trường

Hiện tượng ấm lên toàn cầu đã nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của môi trường xanh - chất lượng cuộc sống, thương hiệu Bridgestone đã giới thiệu những dòng lốp cao cấp dành cho xe du lịch và SUV mang tên Ecopia…..EP150 / EP200 / EP850 nổi bật về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.
Là thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới, Bridgestone thấu hiểu nhu cầu của khách hàng luôn mong muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn và tiết kiệm. Không những vậy, với sự bùng nổ ngày càng tăng của việc sử dụng lốp ECOPIA theo xe và sự nhận thức về Công Nghệ Ecopia đang tăng cao, từ đó ngày càng có nhiều người quan tâm đến cuộc sống "xanh hơn". Và đó là lí do đểBridgestone giới thiệu nên dòng “lốp xe xanh” Ecopia.
Công nghệ Ecopia thân thiện môi trường ,thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop
Công nghệ Ecopia thân thiện môi trường
Lốp xe Ecopia thân thiện môi trường ,thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop
Lốp xe Ecopia thân thiện môi trường
Khởi đầu từ những năm đầu thập kỉ 90 của thế kỉ trước, dòng lốp xe thân thiện môi trường đã được Bridgestone tập trung nghiên cứu. Trải qua hơn 20 năm phát triển, đến nay Ecopia đã trở thành dòng sản phẩm đột phá và mang tính sáng tạo nhất của Bridgestone. Sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế mặt gai, kết cấu “Rib-linked” cùng hợp chất Ecopia đã hình thành nên dòng lốp xe tiên phong về khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như thân thiện với môi trường.
Lốp xe Ecopia khởi động nhanh hơn ,thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop
Lốp xe Ecopia khởi động nhanh hơn các loại lốp khác
Bằng kiểu thiết kế mặt gai mới, Bridgestone đã kiểm soát hoàn hảo áp lực và sự biến dạng lốp xe trong suốt quá trình hoạt động để giảm thiểu tối đa lực cản lăn (RRC – Rolling Resistance Coefficient). Lực cản lăn giảm cho xe có thể chạy xa hơn với cùng một mức nhiên liệu, từ đó cũng giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường. Kết quả trong hàng loạt thử nghiệm tại Nhật Bản và gần nhất là cuộc thử nghiệm lốp Ecopia tại Thái Lan (11-13/06/2013) có sự tham dự của một số đại lý tiêu biểu Bridgestone và phóng viên Oto Xe Máy, Oto Việt Nam, việc sử dụng lốp Ecopia giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn khi so sánh với những mẫu lốp truyền thống  khác.


 Lực cản lăn của lốp Ecopia thấp hơn ,thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop
Lực cản lăn của lốp Ecopia thấp hơn các loại lốp khác

Những công nghệ tiên tiến Bridgestone tích hợp trong dòng lốp Ecopia không chỉ mang đến những lợi ích thiết thực cho người sử dụng, cho môi trường sống mà còn giữ vững mức an toàn tối đa khi hoạt động. Dòng lốp xe Ecopia mới cực kì linh hoạt, duy trì khả năng bám đường trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt khi thực hiện động tác phanh. Cũng trong những thử nghiệm tại Nhật Bản với mặt đường ẩm ướt, Ecopia vẫn cho hiệu suất phanh cao, chính xác và kịp thời khi gặp phải chướng ngại bất ngờ. Chính vì vậy, có thể nói Ecopia đã kết hợp hoàn hảo cả ba yếu tố then chốt của dòng lốp thế hệ mới: an toàn, tiết kiệm, thân thiện môi trường.


Thử nghiệm tính năng phanh của lốp Ecopia ,thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop
Thử nghiệm tính năng phanh của lốp Ecopia & lốp thông thường

Tại Việt Nam, ba dòng lốp Ecopia EP150 / EP200 / EP850 dành cho xe du lịch và SUV sẽ được Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xeBridgestone Việt Nam (BSTVN) chính thức giới thiệu vào đầu tháng 7 tới. Các dòng sản phẩm này đều có những đặc tính nổi trội riêng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Như Ecopia EP150 với mặt gai mới sẽ phù hợp cho người dùng mới bắt đầu chọn lựa dòng lốp thân thiện môi trường. Ecopia EP200 mang trên mình nhiều công nghệ hiện đại hơn như hợp chất Ecopia, công nghệ Nano Protech™, … nhằm giảm thiểu tối đa lực cản lăn phát sinh trong quá trình hoạt động. Và cuối cùng là Ecopia EP850 - dòng cao cấp nhất hiện nay, được thiết kế cho phân loại xe SUV sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về dòng sản phẩm mang tính cách mạng này.

Với phương châm “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, Tập đoàn Bridgestone đã và đang mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, tin cậy và đáp ứng hoàn hảo nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Và dòng lốp Ecopia cao cấp thân thiện môi trường chính là lựa chọn lí tưởng cho chiếc xe của bạn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét