Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Va chạm, xe máy ‘kẹt cứng’ dưới gầm ôtô biển xanh

Một chủ quán tạp hóa cạnh nơi xảy ra tai nạn cho biết: “Tôi đang ở trong nhà thì nghe một vụ va chạm rất mạnh ngoài đường. Tôi chạy ra thấy xe máy của nạn nhân nằm dưới gầm một xe biển số xanh. Lực lượng cứa hộ đến cẩu xe ôtô biển số xanh lên mới lấy xe máy ra được”.


Va chạm, xe máy ‘kẹt cứng’ dưới gầm ôtô biển xanh ,thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop,
Xe biển số xanh 92E-3277 của Văn phòng UBND huyện Đông Giang, bị biến dạng phần đầu sau tai nạn, hiện xe được đưa về bến xe Quảng Nam để điều tra

Sáng nay (28.10), Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ôtô biển xanh và xe máy khiến hai thanh niên nguy kịch.
Theo đó, lúc 18 giờ 40 phút ngày 25.10, tại giao lộ đường Nguyễn Hoàng - Thanh Hóa, thuộc phường An Sơn, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy mang biển số 92L1-6665 với ôtô biển số xanh 92E-3277 (được xác định là xe của Văn phòng UBND huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam-PV) do tài xế Phan Phạm Phước (SN 1972, trú xã Điện Thọ, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), điều khiển.

Vụ va chạm mạnh làm cho xe máy biển số 92L1-6665 chui xuống dưới gầm xe ôtô biển số xanh 92E-3277, khiến hai thanh niên tên Lê Văn Tư (24 tuổi) và Lê Thanh Hoàng (cả hai cùng 24 tuổi, trú xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), bị thương nặng được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Va chạm, xe máy ‘kẹt cứng’ dưới gầm ôtô biển xanh ,thế giới lốp, lop xe, lốp xe ô tô, giá lốp, gia lop,

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn giữa ôtô biển số xanh và xe máy làm hai thanh niên nguy kịch.
Do hai thanh niên Tư và Hoàng đến nay vẫn còn hôn mê nên Công an TP Tam Kỳ chưa xác định được ai là người điều khiển xe máy và đi theo hướng nào.
Trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Tài, Chủ tịch UBND huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam xác nhận: “Xe biển số xanh là xe của Văn phòng UBND huyện Đông Giang. Lúc xảy ra tai nạn, chỉ có một mình tài xế Phước điều khiển. Ngay sau khi bị tai nạn, tôi có mặt tại hiện trường để cùng với Công an TP Tam Kỳ kiểm tra tình hình”.

Một chủ quán tạp hóa cạnh nơi xay ra tai nạn cho biết: “Vào tối ngày 25.10, tôi đang ở trong nhà thì nghe một vụ va chạm rất mạnh ngoài đường. Tôi chạy ra thấy có hai thanh niên nằm dưới đường trong tình trạng bị thương rất nặng, còn xe máy của nạn nhân nằm dưới gầm một xe biển số xanh. Sau đó, lực lượng cứa hộ đến cẩu xe ôtô biển số xanh lên mới lấy xe máy ra được”.

Theo quan sát chiếc xe ôtô biển số xanh bẹp dúm phần đầu, kính xe bị rạn.
Hiện công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng này.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét