Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Uống rượu, tự gây tai nạn dẫn đến tử vong


Anh Kiên tự ngã xe máy vào bình rượu (bằng thủy tinh) dẫn đến bình rượu bị vỡ, mảnh thủy tinh găm vào người khiến mất máu cấp.

Khoảng 19h30 ngày 7/10, Công an xã Tả Thanh Oai (huyện Thanh Trì, Hà Nội) nhận được tin báo của người dân ngõ 20, xã Tả Thanh Oai về một nam thanh niên gục ngã trong vũng máu trước cửa nhà, bởi vậy nghi ngờ đây là một vụ án mạng.

Nhận tin báo, lực lượng Công an xã Tả Thanh Oai đã có mặt để bảo vệ hiện trường và xác minh vụ việc. Đồng thời báo cáo vụ việc đến Công an huyện Thanh Trì và Công an thành phố Hà Nội. 

Qua xác minh, nạn nhân là anh Ngô Trọng Kiên (sinh năm 1984), hộ khẩu thường trú tại ngõ 20, đội 2, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. 

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, vụ việc không có dấu hiệu hình sự, nguyên nhân dẫn đến tử vong là do anh Kiên tự ngã xe máy vào bình rượu (bằng thủy tinh) để trong nhà dẫn đến bình rượu bị vỡ, mảnh thủy tinh găm vào người khiến mất máu cấp và dẫn đến tử vong. Theo người thân, trước khi về nhà và xảy ra vụ việc anh Kiên đã uống bia rượu.

Cơ quan Công an đã để gia đình tiến hành làm thủ tục mai táng cho nạn nhân. Được biết, chỉ trong vòng 5 tháng trở lại đây, bố đẻ và vợ của anh Kiên đều đã qua đời; hiện anh Kiên có một đứa con mới được 4 tháng tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét