Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Xe container đâm liên hoàn, 2 người nhập viện

Chiếc xe máy băng ngang đường đột ngột khiến tài xế xe container không kịp trở tay nên đã đâm liên tiếp và gây tai nạn liên hoàn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 7/10 trên đường DT 743 đoạn cách cầu ông Bố (tỉnh Bình Dương) khoảng 1km hướng đi ra QL13. 
Vào thời điểm trên, chiếc xe container mang BKS: 51C-17374 lưu thông trên đường DT 743 hướng đi ra QL13, khi xe đi đến đoạn cách cầu ông Bố khoảng 1km thì đột ngột xuất hiện một chiếc xe gắn máy mang BKS: 60Y3-3170 do một người đàn ông điều khiển băng ngang đường khiến tài xế không kịp xử lý nên đã húc vào chiếc xe này rồi tiếp tục va chạm với một xe gắn máy mang BKS: 38P1-06126 do một người phụ nữ điều khiển gây ra vụ tai nạn liên hoàn. 


Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả, hai nạn nhân đi xe máy bị bất tỉnh nhưng đã được người dân sống gần đó nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Vụ tai nạn cũng khiến giao thông qua khu vực xảy ra tai nạn gặp nhiều khó khăn.

Nhận được tin báo lực lượng cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng có mặt tiến hành lập biên bản và giải quyết hiện trường.

Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, hiện trường được giải quyết xong, các phương tiện dần lưu thông ổn định trở lại.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét