Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Ngành lốp xe hơi toàn cầu sẽ đạt 249.9 tỉ USD trước 2019

Ngành công nghiệp lốp xe toàn cầu dự kiến ước đạt 249,9 tỉ USD trước năm 2019. Một số động lực chính của ngành là nhu cầu cao với lốp xe thân thiện môi trường hay sự gia tăng trong doanh số bán xe chở hành khách và xe thương mại.

Ngành lốp xe hơi toàn cầu sẽ đạt 249.9 tỉ USD trước 2019

Những phát minh kĩ thuật và sự tự động hóa tại các nhà máy dự kiến sẽ thúc đẩy ngành công nghiệp lốp xe trong tương lai gần. Sự gia tăng trong sản xuất xe và việc sử dụng nhiều nguyên vật liệu hữu cơ từ các sáng kiến mới cũng dự kiến sẽ là động lực của ngành. Nhu cầu đối với lốp xe từ các nền kinh tế mới nổi như Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan và Việt Nam dự kiến sẽ thúc đẩy ngành công nghiệp.

Lucintel, một hãng tư vấn quản trị và nghiên cứu thị trường toàn cầu, đã phân tích ngành công nghiệp lốp xe theo loại xe và khu vực và đã công bố bảng báo cáo nghiên cứu thị trường “Global Automotive Tire Industry 2014-2019: Trend, Profit, and Forecast Analysis.” (Ngành công nghiệp lốp xe 2014-2019: Xu hướng, lợi nhuận và dự báo). Báo cáo phân tích ngành công nghiệp lốp xe toàn cầu bao gồm xu hướng ngành, cấu trúc chi phí, cơ hội tăng trưởng, những động lực chính và khuynh hướng mới nổi. Nghiên cứu cũng bao gồm cả phân tích xu hướng và dự báo về ngành đến năm 2019.

Ngành lốp xe hơi toàn cầu sẽ đạt 249.9 tỉ USD trước 2019

Theo báo cáo, Lucintel dự đoán đa số các phân đoạn của ngành sẽ độ tăng trưởng ổn định trong giai đoạn 2014-2019. Cũng trong giai đoạn này, phân đoạn lốp xe dành cho xe hai bánh dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ cao hơn so với phân đoạn lốp xe dành cho xe khách và xe thương mại. Các sáng kiến trong sản xuất lốp xe thân thiện môi trường, lốp xe tiết kiệm nhiên liệu và những thay đổi liên tục về kiểu dáng lốp xe cũng sẽ có tác dụng thúc đẩy ngành. Tập đoàn Bridgestone, Michelin SCA, và Goodyear Tire & Rubber Company là những nhà cung ứng chính của ngành công nghiệp lốp xe có động cơ. Những sáng kiến liên tục về sản phẩm rất quan trọng đối với các công ty để duy trì vị trí của họ trong ngành.
(Theo Pr – AT, ITPC)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét