Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Những lời khuyên khi mua lốp xe hơi mới cho bạn

Một lốp xe được lựa chọn và duy trì tốt có thể đóng góp rất nhiều cho sự an toàn của bạn, tăng tiết kiệm nhiên liệu, giúp bạn xử lý tốt ở tất cả các điều kiện đường. Thế nhưng hầu hết chúng ta lại không hay để ý đến lốp xe của mình cho đến khi lốp quá mòn mới tìm mua và thay thế.
Một lốp xe được lựa chọn và duy trì tốt có thể đóng góp rất nhiều cho sự an toàn của bạn, tăng tiết kiệm nhiên liệu, giúp bạn xử lý tốt ở tất cả các điều kiện đường. Thế nhưng hầu hết chúng ta lại không hay để ý đến lốp xe của mình cho đến khi lốp quá mòn mới tìm mua và thay thế.
Những lời khuyên khi mua lốp xe hơi mới cho bạn
Việc tìm lốp xe mới có thể vô cùng khó khăn, đặc biệt là lần đầu mua. Bạn có thể đến một cửa hàng hoặc đại lý xe hơi để thay, nhưng có thể gặp những bối rối khi có quá nhiều lựa chọn. Để làm cho quá trình lựa chọn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn hãy tham khảo những lời khuyên của chúng tôi dưới đây để có thể có một thay thế lốp xe mới tốt nhất cho bạn.

1. Thời gian để mua lốp mới
Những lời khuyên khi mua lốp xe hơi mới cho bạn
Để xác định khi nào là thời điểm thích hợp để mua lốp xe mới cho bạn, điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn kiểm tra chúng thường xuyên. Từ 1 đến 2 lần một tháng là tốt nhất. Kiểm tra để tìm kiếm tất cả các lỗ thủng lớn hơn ¼ inch và các hư hỏng khác của lốp xetrong đó tiếp xúc với mặt đường. Nếu lốp xe bị hư hỏng hao mòn lốp, bị nứt hay bất kỳ sự thay đổi màu hoặc phồng lên, đây có thể là thời gian cho bạn thay thế một bộ lốp mới. Nếu lốp xe của bạn hơn 10 năm, bạn nên xem xét thay thế chúng ngay cả khi chúng nhìn ổn – cao su sẽ bị oxy hóa khi tiếp xúc với oxy.

2. Tìm hiểu tất cả lốp xe
Những lời khuyên khi mua lốp xe hơi mới cho bạn
Kích thước: Trước khi bắt đầu tìm thương hiệu của lốp xe mới, điều quan trọng là tìm ra kích thước của lốp xe bạn cần. Cố gắng để tìm được kích thước phù hợp, chặt chẽ nhất có thể với bản gốc của nhà sản xuất. Mặc dù bánh xe lớn hơn có thể tuyệt vời trên xe của bạn, nhưng có một số phép tính phức tạp để đảm bảo rằng các lốp và bánh xe phù hợp với chiếc xe. Để tìm ra được kích thước của lốp xe được yêu cầu, hãy chắc chắn kiểm tra kỹ lốp xe của bạn.
Độ bám đường: Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần được xem xét khi mua lốp xe. Độ bám đường là những gì giúp xe của bạn dừng lại khi đi trên đường ẩm ướt hoặc trơn. Kích cỡ cho lốp xe đi từ AA là tốt nhất, đến C là điều thấp nhất.
Nhiệt độ: Một trong những nguyên nhân chính mà lốp xe có thể bị hư hỏng là nhiệt độ nóng. Để ngăn chặn điều này, điều quan trọng là lựa chọn lốp xe có thể chịu được thời tiết nóng. Tỷ lệ chữ chống cháy C đứng ở mức thấp nhất, và A là ở mức cao nhất.

3. Lựa chọn lốp xe dựa trên khí hậu
Những lời khuyên khi mua lốp xe hơi mới cho bạn
Tùy thuộc vào loại khí hậu mà bạn đang sống, một số loại lốp xe có thể phù hợp hoặc không phù hợp với chiếc xe của bạn. Những người sống ở những nơi có điều kiện đường xấu trong mùa đông sẽ muốn xem xét lốp xe tuyết. Tất cả các lốp xe theo mùa là một lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết mọi người, vì nó là phù hợp với điều kiện mùa đông, đường ướt, và bề mặt khô.

4. Xem xét mua hàng lốp xe
Những lời khuyên khi mua lốp xe hơi mới cho bạn

Có một số lốp xe hàng đầu được đánh giá khác nhau trên mạng. Dưới đây là một vài trong số những lốp xe để xem xét.


Goodyear Assurance TripleTred lốp xe được xếp hạng là lốp xe tốt nhất cho tất cả các mùa. Các lốp xe được biết đến cung cấp rất nhiều lực kéo cho điều kiện ẩm ướt, khô, và có tuyết rơi. Với một bảo hành 80.000 dặm, các lốp xe có giá vừa phải với chất lượng cao. Bạn có thể tìm thấy các lốp xe này với giá khoảng 105$.

Hankook Mileage Plus II H725 cũng là lốp xe cho tất cả các mùa được xếp hạng khá cao, xem xét giá của họ.Với 70$, bạn có thể mua lốp xe sẽ cung cấp cho bạn một chuyến đi rất trơn tru và kéo khá tốt, đối với hầu hết các phần. Tuy nhiên, hãy thận trọng, bởi vì nhữnglốp xe này không được biết đến là tốt nhất khi đi trên tuyết.

Cuối cùng, hãy chắc chắn để xem xét thêm lốp xe Michelin Energy MXV4. Một trong những lợi ích chính của các lốp xe này là giúp tiết kiệm nhiên liệu và sẽ cho phép cho sự ổn định ở tốc độ khá cao. Điều đó nói rằng, lực kéo trên các lốp xe có thể không phải là tốt nhất, đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai không thường xuyên đi lại trong mùa đông. Nó cũng đắt tiền – nhưng có thể đáng giá cao hơn vì bạn sẽ được nhận tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Mua lốp xe mới có thể có vẻ rất khó khăn lúc đầu, nhưng nếu tìm hiểu xem xét kỹ bạn sẽ có thể tìm thấy lốp xe lý tưởng cho chiếc xe của bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét