Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Tai nạn xe máy, 2 người thương vong

Chiều ngày 7/8, trên tuyến đường Hồ Chí Minh (thuộc địa phận xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê) đã xảy ra vụ tai tại xe máy nghiêm trọng khiến một người chết, một người bị thương.
Nạn nhân tử vong được xác định là anh Dương Quốc Hướng (SN 1974, trú tại thôn Bình Giang, xã Hương Bình, huyện Hương Khê), người bị thương là anh Nguyễn Văn Thiên (trú tại huyện Hương Khê).
Hiện trường vụ tai nạn


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h15 khi anh Hướng điều khiển xe máy BKS 38B1-074.16 từ trong một quán nước ra đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Phúc Đồng) thì bất ngờ bị xe máy BKS 38H2–4294 do anh Thiên điều khiển chạy theo hướng TP. Hà Tĩnh - Hương Khê đâm vào.

Va chạm khiến anh Hướng bị hất văng xa 3m và tử vong ngay tại chỗ; anh Nguyễn Văn Thiên bị chấn thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào rạng sáng 7/8, trên tuyến Quốc lộ 8A đoạn qua xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Hai xe khách giường nằm đối đầu nhau khiến tài xế và phụ xe bị kẹt cứng trong ca bin nhiều giờ. Vụ tai nạn không có thương vong về người nhưng khiến hàng chục hành khách trên xe được phen hú vía.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét