Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Siêu xe mới của Bugatti sẽ ra mắt trong năm sau

Dự kiến siêu xe mới của Bugatti sẽ ra mắt trong năm sau nhằm thay thế cho đàn anh Bugatti Veyron sắp sản xuất đủ số lượng.
Dự kiến siêu xe mới của Bugatti sẽ ra mắt trong năm sau nhằm thay thế cho đàn anh Bugatti Veyron sắp sản xuất đủ số lượng.

Dự kiến trong 12 tháng tới, thương hiệu siêu xe Bugatti của Pháp sẽ chấm dứt việc sản xuất dòng siêu xe danh tiếng Bugatti Veyronbởi chỉ còn khoảng 20 trong tổng số 450 chiếc Veyron vẫn chưa được xuất xưởng. Tuy nhiên các fan hâm mộ của Bugatti cũng không nên vội buồn bởi Bugatti hiện đang phát triển một mẫu xe mới kế nhiệm Veyron. Siêu xe mới này hứa hẹn còn mạnh hơn cả đàn anh Veyron hiện tại và sẽ ra mắt vào năm tới.

Siêu xe mới của Bugatti sẽ ra mắt trong năm sau

Cách đây không lâu, có tin đồn cho rằng siêu xe mới của Bugatti cũng sẽ đi theo xu hướng hybrid hóa hiện nay, đồng thời tốc độ của mẫu xe mới sẽ không thể vượt qua mức 267,856 m/h (431 km/h) của chiếc Veyron Super Sport. Tuy nhiên đó chỉ là những tin đồn bên ngoài công ty, mới đây một số nguồn tin nội bộ từ Bugatti cho biết mẫu xe mới chắc chắn sẽ đánh baị kỷ lục tốc độ của chiếc Bugatti Veyron Super Sport.

Cụ thể, nguồn tin này tiết lộ rằng mẫu xe kế nhiệm Veyron vẫn sẽ được trang bị động cơ 16 xi-lanh, nhưng có công suất lên đến 1.500 mã lực. Có thể khối động cơ mà mẫu xe mới sử dụng là chính là biến thể của động cơ W16 8.0 lít, kèm 4 bộ tăng áp turbo trên chiếc Veyron. Nếu thông tin trên là chính xác thì mẫu xe kế nhiệm Veyron thậm chí còn mạnh mẽ hơn siêu xe Koenigsegg One:1 với công suất 1.340 mã lực, mẫu xe thương mại mạnh nhất thế giới hiện nay.

Ngoại việc có công suất mạnh hơn, nguồn tin nội bộ trên cũng cho biết mẫu xe mới còn có một lợi thế khác là trọng lượng. Theo đó, siêu xe kế nhiệm Veyron sẽ có cấu trúc khung trọng lượng nhẹ hơn nữa, nhằm tăng hiệu suất hoạt động của xe.

Về số lượng, có vẻ như Bugatti cũng sẽ sản xuất 450 chiếc siêu xe mới, giống như đàn anh Veyron. Trong số đó có 300 chiếc coupe và 150 chiếc mui trần.

Một nữ đại diện của Bugatti hứa hẹn rằng mẫu xe mới thậm chí còn mang đến nhiều xúc cảm hơn cả Veyron và khách hàng nên đặt hi vọng vào siêu xe mới của hãng.
Theo Autopro




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét