Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Kumho giới thiệu dòng lốp sang trọng tại VN

Tháng 03/2014 tại Hà Nội, Kumho Tire Vietnam chính thức giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới năm 2014. Đặc biệt trong đó có nhiều sản phẩm cho Mercedes-Benz, Audi, BMW, Lexus...
Nhà máy Kumho Tire Vietnam thành lập từ năm 2008 với công suất 3 triệu lốp/năm và hầu như chỉ xuất khẩu sang thị trường Châu Âu, Bắc Mỹ, Úc và Khu Vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, trong bài phát biểu khai mạc, Ông Kim Hyun Ho, Tổng Giám Đốc Kumho Tire Vietnam, đã nhấn mạnh đến sự tập trung phát triển thị trường nội địa Việt Nam với việc giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới bao gồm sản xuất trong nước và nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đó có lẽ là sự thay đổi đầu tiên mà Kumho Tire Vietnam muốn nhắc tới.

  
Ông Kim Hyun Ho, Tổng Giám Đốc Kumho Tire Vietnam
Với chủ đề “Good Company – Good Product” (Doanh Nghiệp Ưu Tú – Sản Phẩm Ưu Việt), Kumho Tire Vietnam thể hiện sự tự tin của  mình trên con đường trở thành thương hiệu lốp hàng đầu tại Việt Nam. “Giải thưởng Thương Hiệu uy Tín 2013”, “Giải Thưởng Doanh Nghiệp Xuất Sắc 2013”,  “Giải thưởng Rồng Vàng 2013”,… là những kết quả bước đầu của Kumho Tire Vietnam.
  
Ông Huỳnh Tấn Vương, Giám đốc Marketing Kumho Tire Vietnam trình bày về những sản phẩm mới
Trong buổi giới thiệu, Kumho Tire Vietnam chính thức giới thiệu dòng sản phẩm ECSTA Seven KU23 sản xuất tại Việt Nam dành cho sedan với đặc điểm nổi trội “Êm Ái Hơn và Không Ồn”. Và đặc biệt là dòng sản phẩm ECSTA LE Sport KU39 nhập khẩu dành cho các xe sedan cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Lexus… với thiết kế gai bất đối xứng và công nghệ dành cho lốp xe giải đua xe F3. Ngoài ra Kumho Tire Vietnam giới thiệu dòng sản phẩm CRUGEN HP91 dành cho các mẫu SUV cao Cấp như Porsche Cayenne, BMW X5, Audi Q7  …
Nhân dịp này, Kumho Tire cũng giới thiệu dòng sản phẩm Lốp Xe Tải và Xe Buýt nhập khẩu từ Hàn Quốc và Trung Quốc nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu về Lốp xe tại thị trường Việt Nam. 
Với những dòng sản phẩm cao cấp mới, Kumho Tire Vietnam đang thể hiện sự thay đổi hình ảnh thương hiệu lốp xe cho hạng trung và thường sang thương hiệu lốp xe cao cấp, tuy nhiên mức giá thì rất cạnh tranh so với các thương hiệu tên tuổi khác tại Việt Nam do sản xuất nội địa.
Lễ giới thiệu sản phẩm mới 2014 cũng sẽ được tổ chức vào ngày 4/4/2014 tại Khách Sạn InterContinential Asiana Saigon phục vụ khu vực phía Nam.
Sản phẩm ECSTA LE Sport KU39 nhập khẩu
Sản phẩm ECSTA Seven KU23 sản xuất tại Việt Nam





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét