Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Goodyear ra mắt dòng lốp Assurance thế hệ thứ 3 tại Việt Nam

Dòng lốp Assurance TripleMax được phát triển bổ sung thêm các tính năng vượt trội dành cho dòng sedan hạng trung lẫn cao cấp nhằm phục vụ yêu cầu ngày càng cao của những khách hàng đòi hỏi sự hoàn hảo, thoải mái và an toàn khi vận hành trong những điều kiện thời tiết khác nhau, nhất là đỉnh điểm của mùa mưa tại Việt Nam hiện nay.
Sản phẩm Goodyear Assurance TripleMax có khả năng bám đường trơn, cho cảm giác êm ái khi vận hành, thích hợp cho các dòng sedan trung và cao cấp.

Dòng lốp Assurance TripleMax được phát triển bổ sung thêm các tính năng vượt trội dành cho dòng sedan hạng trung lẫn cao cấp nhằm phục vụ yêu cầu ngày càng cao của những khách hàng đòi hỏi sự hoàn hảo, thoải mái và an toàn khi vận hành trong những điều kiện thời tiết khác nhau, nhất là đỉnh điểm của mùa mưa tại Việt Nam hiện nay.

Goodyear ra mắt dòng lốp Assurance thế hệ thứ 3 tại Việt Nam
Thử nghiệm độc lập cho thấy dòng lốp Assurance TripleMax có vệt phanh ngắn hơn 2m so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên đường trơn ướt.

Trước đó cuộc đổ bộ vào thị trường Việt Nam của dòng Assurance Fuel Max trong năm 2012 đã được người tiêu dùng ghi nhận nhờ những cải tiến về độ êm cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Dòng sản phẩm kế thừa Assurance TripleMax được Goodyear tập trung phát triển độ an toàn nhờ tích hợp các công nghệ. Nhờ vậy sản phẩm này không những giúp khả năng bám đường trơn, tối ưu khả năng điều khiển, khả năng phanh ngay trong điều kiện đường xá trơn trượt mà còn đạt được độ êm ái khi vận hành.

Công nghệ Hydrogrip của Goodyear được ứng dụng trong Assurance TripleMax đã đặt ra một chuẩn mực mới về sự an toàn trong ngành lốp. Theo đó, Assurance TripleMax được thiết kế làm tăng độ bám, giúp tăng khả năng kiểm soát khi lái xe qua những đoạn đường trơn trượt. Những cuộc thử nghiệm độc lập cho thấy, Assurance Triplemax có vệt phanh ngắn hơn 2m so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên đường trơn ướt.

Goodyear ra mắt dòng lốp Assurance thế hệ thứ 3 tại Việt Nam

Hợp chất polymer được thiết kế chuyên biệt cho gai lốp giúp gia tăng sự liên kết phân tử nhằm tối đa hóa khả năng bám đường trơn. Bề mặt lốp rộng giúp gia tăng tỷ lệ tiếp xúc của cao su với mặt đường nhằm tối đa khả năng điều khiển, đồng thời cấu trúc khối gai lốp rộng làm tăng diện tích tiếp xúc giúp tối đa hóa khả năng phanh. Dòng lốp Assurance Triplemax sẽ mang đến sự an toàn tối đa cho người lái xe, nhất là vào mùa mưa tại Việt Nam.

Còn vật liệu đặc biêt DuPont Kevlar có độ bền gấp 5 lần so với thép, cùng cấu trúc hai lớp của thành lốp giúp Assurance TripleMax giúp bảo vệ lốp khỏi những tác động bên ngoài khi vận hành, tăng sự bền bỉ cho lốp xe, phù hợp với điều kiện đường sá tại Việt Nam.

Assurance TripleMax vận hành êm ái hơn so với các thế hệ trước nhờ thiết kế gai lốp có số bước rãnh gai cao ở vai lốp làm giảm thiểu tiếng ồn tổng thể và ngăn cản sự cộng hưởng sóng âm. Ngoài ra, dòng lốp này kế thừa tính năng của dòng Assurance thế hệ hai về khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhờ áp dụng công nghệ Goodyear Fuel Saving làm giảm lực cản lăn và giảm nhiệt, giúp tiết kiệm nhiên liệu đến 5,9% so với các sản phẩm trước đây.

Goodyear ra mắt dòng lốp Assurance thế hệ thứ 3 tại Việt Nam
Ông Lê Việt Hùng, Tổng giám đốc thị trường xuất khẩu các nước châu Á - Thái Bình Dương (bên trái) và ông Nguyễn Đắc Huy, Tổng giám đốc Goodyear Việt Nam (bên phải) chia sẻ tại sự kiện "An tâm trọn hành trình".

Ông Lê Việt Hùng, Tổng giám đốc thị trường xuất khẩu các nước châu Á - Thái Bình Dương cho biết Goodyear luôn chú trọng đầu tư cho năng lực cốt lõi về cách tân và sáng chế.

"Điều này cũng là nền tảng để công ty kiên định với chiến lược chinh phục vị trí tiên phong về đổi mới chất lượng sản phẩm trong mỗi phân khúc thị trường. Những nỗ lực này đã được tạp chí Motor Trend bình chọn Assurance TripleMax là lốp xe của năm 2013", ông Hùng chia sẻ.

Còn ông Nguyễn Đắc Huy, Tổng giám đốc Goodyear Việt Nam kỳ vọng với dòng xe du lich hạng trung vốn khá phổ biến hiện nay tại Việt Nam, sản phẩm lốp Assurance TripleMax sẽ đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và sẽ tạo ra chuẩn mực mới của ngành lốp xe đối với phân khúc này.

Song song việc ra mắt sản phẩm mới , Goodyear Việt Nam còn giới thiệu chương trình "An tâm trọn hành trình" với nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Cụ thể, khi khách hàng mua hai lốp bất kỳ của Goodyear với dòng lốp và size lốp nằm trong quy định của chương trình tại các đại lý theo chỉ định của Goodyear, sẽ được hưởng cùng lúc 3 lợi ích bảo hành bao gồm bảo hành sự cố trên đường, hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7 và chính sách bảo hành sản phẩm đến 5 năm.

Minh Trí



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét