Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Bridgestone khai trương trung tâm lốp xe B-Shop thứ 3 tại Hà Nội

Bridgestone Việt Nam vừa khai trương Trung Tâm Lốp Xe B-Shop Xuân Tùng tại Hà Nội vào ngày 20/7 vừa qua với sự tham dự của các Đại diện Bridgestone và gần 200 khách mời khác.
Bridgestone Việt Nam vừa khai trương Trung Tâm Lốp Xe B-Shop Xuân Tùng tại Hà Nội vào ngày 20/7 vừa qua với sự tham dự của các Đại diện Bridgestone và gần 200 khách mời khác. Đây là nỗ lực nhằm mở rộng chuỗi hệ thống chăm sóc lốp và phục vụ khách hàng khu vực phía Bắc tốt hơn của Bridgestone.

Đại lý Xuân Tùng, thuộc hệ thống Trung Tâm Lốp Xe B-Shop của Bridgestone, được trang bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo từ Bridgestone sẽ tư vấn trực tiếp các phương pháp bảo trì và sử dụng lốp xe an toàn, phù hợp cho từng loại xe đang sử dụng, luôn đảm bảo chất lượng, an toàn với những chức năng liên quan đến lốp xe ô tô như:

- Dịch vụ kiểm tra chăm sóc lốp xe miễn phí (Tire Check Service - TCS)

- Dịch vụ tư vấn bảo dưỡng lốp xe: Bơm Nitơcân mâm bấm chìvá lốp đúng cách, đảo lốpchọn lốp đúng


Bridgestone khai trương trung tâm lốp xe B-Shop thứ 3 tại Hà Nội
Trung Tâm Lốp Xe B-Shop Xuân Tùng

Bên cạnh được cung cấp các thông tin hữu ích về xe và lốp xe, khách hàng còn có những giây phút thư giãn với không gian tiện nghi, sạch sẽ, phòng chờ với các tiện ích như internet, báo chí, nước giải khát...

Tọa lạc tại 640 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội - vị trí gần trung tâm thủ đô Hà Nội, B-Shop Xuân Tùng được kỳ vọng sẽ mang đến sự thuận tiện nhất trong việc chăm sóc xe và lốp xe cho khách hàng tại đây.

Nhân dịp khai trương trung tâm, B-Shop Xuân Tùng tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng từ ngày 20/7 đến 10/8, cụ thể như sau:

- Giảm 50% giá trị hóa đơn khi khách hàng sử dụng dịch vụ cân chỉnh thước lái.

- Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng ngay một ô (dù) cao cấp của Bridgestone và một khăn chống xước khi mua hai lốp xe Bridgestone(chương trình khuyến mãi với số lượng có hạn).

Trước đó, Bridgestone Việt Nam đã khai trương 2 Trung Tâm Lốp Xe tại khu vực Hà Nội là B-Shop Hoàng Hùng (ở Q. Ba Đình, Hà Nội) và B-Shop Gia Khoa (ở Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) trong năm 2013.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét