Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

33% lốp xe ôtô lưu thông trên đường bị non hơi

Thông tin này được ông Hiroyuki Saito, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam đưa ra tại Ngày hội chăm sóc xe – Car care day 2014 do Công ty TNHH BVOT Group phối hợp cùng Bridgestone Việt Nam tổ chức cuối tuần qua tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.
 33% lốp xe ôtô lưu thông trên đường bị non hơi
Các bác sĩ đang kiểm tra sức khỏe "xế hộp" tại ngày hội

Thông tin này được ông Hiroyuki Saito, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam đưa ra tại Ngày hội chăm sóc xe – Car care day 2014 do Công ty TNHH BVOT Group phối hợp cùng Bridgestone Việt Nam tổ chức cuối tuần qua tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Thống kê từ chương trình cho thấy, 30% xe có lỗi điện tử, 77% ắc quy cần được vệ sinh, làm sạch, 60% xe cần duy trì khử mùi nội thất, 20% xe cần thay dầu máy… Do đó, người sử dụng cần phải nâng cao kiến thức chăm sóc, bảo dưỡng xe lốp nhằm nâng cao công năng, độ an toàn và hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu của ô tô.

“Thường thì khi gặp trục trặc gì về xe các bạn thường lên mạng để tìm hiểu, tuy nhiên không phải thông tin nào trên đó cũng đúng. Thông qua chương trình này chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản cho người sử dụng xe”, ông Hiroyuki Saito, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam cho biết.

Tại Ngày hội chăm sóc xe 2014, trên 350 xe ô tô (4-7 chỗ) đã được các chuyên gia kỹ thuật chính hãng đến từ các tập đoàn hàng đầu trong ngành ô tô và công nghiệp phụ trợ chăm sóc bảo dưỡng, tư vấn hướng dẫn cho người sử dụng xe.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét